THÔNG BÁO: TẠM DỪNG KHAI THÁC TẤT CẢ CÁC CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI THƯỜNG LỆ ĐẾN HẾT 7/8/2021

11:36 26/07/2021

Trước tình hình dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng và khó kiểm soát, hàng loạt các tỉnh thành phố lớn trên cả nước đã áp dụng giãn cách xã hội theo các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, số ca mắc mới Covid-19 liên tục xuất hiện trong cộng đồng, Bamboo Airways trân trọng thông báo:


Tạm dừng khai thác tất cả các chuyến bay thương mại thường lệ do Hãng khai thác từ ngày 26/7/2021 đến hết 7/8/2021.

Cùng Bamboo Airways đồng lòng chung tay kiểm soát và phòng chống dịch Covid-19 với Chính phủ và các bộ, ban, ngành, giảm gánh nặng cho đội ngũ y tế tuyến đầu đang miệt mài chống dịch. HÃY Ở NHÀ BẠN NHÉ!

Trong thời gian này, kính đề nghị quý khách thường xuyên cập nhật thông tin điều chỉnh lịch khai thác (nếu có). Chúng tôi rất mong quý hành khách thông cảm vì những thay đổi bất khả kháng trong giai đoạn dịch diễn biến phức tạp này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ về chính sách vé huỷ cho những hành trình bay bị ảnh hưởng. Trong giai đoạn này, do phải hỗ trợ số lượng lớn hành khách bị ảnh hưởng nên Bamboo Airways rất mong nhận được sự thông cảm và kiên nhẫn từ Quý hành khách trong quá trình tổng đài và bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện xử lý các yêu cầu.
Trân trọng!