THÁNG 6 - THÁNG CUỐI CÙNG ÁP DỤNG PHÁT THANH TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG PHÙ CÁT 🔊

22:30 25/06/2021

Tháng 7 tới, cùng Bamboo Airways ủng hộ và tập thích nghi với những điều tích cực từ Cảng Hàng không Phù Cát nhé!




Tháng 6 sẽ là tháng cuối cùng áp dụng hình thức phát thanh tại đây nhằm hạn chế tiếng ồn và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách. Thay vào đó, các thông tin chuyến bay sẽ được hiển thị trên các màn hình thông tin chuyến bay (FIDS) trong nhà ga hành khách. Hệ thống này vừa được Cảng nâng cấp, đảm bảo cung cấp thông tin một cách kịp thời, chính xác. Đồng thời, Cảng cũng bố trí Bảng thông báo tại các vị trí sảnh check-in, vị trí an ninh soi chiếu, cửa khởi hành ra tàu bay.

Đặc biệt, nếu là những hành khách tận hưởng Phòng chờ thương gia First Lounge by Bamboo Airways tại đây, bạn sẽ không bao giờ lo lỡ chuyến bay với hệ thống màn hình thông tin chuyến bay ngay bên trong phòng chờ. Chưa hết, nếu vì mê quá mà muốn nán lại tận hưởng thêm một chút cũng khó lắm vì các nhân viên Phòng chờ thuộc giờ bay, số hiệu chuyến bay của hành khách nằm lòng kể từ khi nhận vé check-in. Bạn cứ yên tâm tận hưởng, nhắc giờ và chuyến bay tới từng hành khách đã có biệt đội Phòng chờ lo chu toàn.

Bước đệm trước khi đặt chân lên những chuyến bay vạn điều thú vị sẽ trở nên dễ chịu hơn, êm đềm và thoải mái hơn bao giờ hết khi có thể chủ động theo sát thông tin mà không bị tiếng ồn làm xao lãng. Còn 2 tuần nữa để chúng ta luyện tập “sống xa phát thanh thật dễ dàng” đó! NHỚ KỸ những bí kíp sau nhé cả nhà:

🔹 Theo dõi trạng thái của chuyến bay được cập nhật liên tục trên hệ thống màn hình FIDS.
🔹 Bám sát hệ thống biển bảng tại sân bay.
🔹 Chủ động có mặt tại cửa ra tàu bay ít nhất 30 phút trước giờ khởi hành.