Lần đầu tiên ra mắt hạng Phổ thông đặc biệt trên đường bay đến Côn Đảo và Điện Biên

15:45 05/05/2021

Từ ngày 29/4, VNA sẽ triển khai hạng vé Phổ thông đặc biệt trên các đường bay Tp Hồ Chí Minh (Tp HCM) – Côn Đảo, Cần Thơ – Côn Đảo và Hà Nội – Điện Biên. VNA là hãng đầu tiên và duy nhất khai thác hạng Phổ thông đặc biệt trên các đường bay này.






Với hạng Phổ thông đặc biệt, hành khách sẽ có quầy check-in riêng và hành lý được gắn thẻ ưu tiên. Hành khách được nhận voucher phục vụ tại nhà hàng sân bay trước giờ lên tàu. Đáng chú ý, trước khi khởi hành, hành khách Phổ thông đặc biệt được ưu tiên lên tàu sau và sau khi hạ cánh, được ưu tiên xuống tàu trước, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Trên chuyến bay, hành khách được phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống. Tàu bay được lắp đặt thêm rèm phân cách ở khu vực cuối tàu bay để gia tăng cảm giác riêng biệt và thoải mái cho khách Phổ thông đặc biệt. Hội viên Bông Sen Vàng của VNA được hưởng hệ số cộng dặm lên tới 120% – 130%, cao hơn hẳn so với hạng thông thường là chỉ từ 10% - 100%.

Đây đều là những lợi ích bổ sung vượt trội so với hạng vé thông thường, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho hành khách.

Côn Đảo và Điện Biên là những điểm đến đặc biệt phù hợp với du khách yêu thích khám phá cảnh quan thiên nhiên cũng như tìm hiểu về văn hóa, lịch sử. Không chỉ sở hữu những thắng cảnh đẹp, cả hai địa địa danh còn nổi tiếng với những di tích gắn liền với lịch sử cách mạng, kháng chiến hào hùng.

Hiện nay, VNA khai thác 80 chuyến/tuần giữa Tp HCM – Côn Đảo, 05 chuyến/tuần giữa Cần Thơ – Côn Đảo và 21 chuyến/tuần giữa Hà Nội – Điện Biên. Các chuyến bay được thực hiện bởi VASCO, hãng hàng không thành viên của VNA. Bên cạnh vận chuyển khách du lịch, đây còn là những đường bay của Hãng hàng không Quốc gia nhằm đảm bảo kết nối giao thông, phát triển kinh tế xã hội vùng núi, hải đảo.